Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học mất bao lâu?

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi đang có một số thắc mắc mong được giải đáp cụ thể. Tôi là nam giới, hiện nay tôi bị rụng tóc khá nhiều vùng trước trán. Qua tìm hiểu tôi biết được Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chữa rụng tóc bằng công nghệ sinh học. Một liệu trình điều trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học mất bao lâu thưa bác sĩ? Chi phí là bao nhiêu? (Phạm Ngọc Đông, 32 tuổi)

Các bạn có thể xem thêm:

>> bị rụng tóc nhiều phải làm sao

>> dầu gội chống rụng tóc

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Ngọc Đông!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại vào điều trị rụng tóc cho khách hàng nhằm mang lại những kết quả tối ưu. Trong số đó có trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học – đây được xem là bước đột phá mới trong nghành thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị thẩm mỹ.  Hơn nữa, trong chữa rụng tóc , công nghệ sinh học sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới.

Đây là phương pháp điều trị rụng tóc được các chuyên gia, bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả trong và sau khi điều trị.

Để trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích xung điện từ gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650 – 800 lỗ chân lông siêu nhỏ chỉ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện từ trong giây lát, từ đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết vào từng nang tóc, phục vụ cho quá trình mọc tóc lại nhanh và chắc khỏe.

Thông thường, một liệu trình điều trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học kéo dài từ 1 – 3 lần. Chi phí mỗi lần điều trị là 6 – 8 triệu.

Bạn Ngọc Đông nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, cũng như được sử dụng các dịch vụ trị rụng tóc tốt nhất.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe và có thật nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét