Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Kem dưỡng da trị nám có giúp loại bỏ nám tận gốc không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi là Thu Lam, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Sau khi sinh con da mặt tôi bị nám rất nhiều, tình trạng nám da khiến tôi rất đau đầu và lo lắng vì khuôn mặt bị già hơn rất nhiều so với tuổi tác. Tôi có nghe chị em hàng xóm mách sử dụng các mẹo trị nám bằng cách đắp mặt nạ hoa quả nhưng tôi không thấy có hiệu quả. Tôi cũng thấy mấy người sử dụng kem dưỡng da trị nám nhưng tôi không rõ là những loại kem này có tác dụng phụ gì không và hiệu quả trị nám da ra sao? Điều tôi băn khoăn nhất là kem dưỡng da trị nám có giúp loại bỏ nám tận gốc không? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Thu Lam – Hải Phòng).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách chữa nám da hiệu quả

>> chữa bệnh nám da

Trả lời:

Thân chào chị Thu Lam!

Hiện nay, các biện pháp trị nám da bằng thiên nhiên được nhiều chị em thực hiện, tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng khi được điều trị lâu dài và kiên trì. Nếu chị thực hiện vài lần thì sẽ không có sự chuyển biến nào đối với làn da bị nám.

Còn kem dưỡng da trị nám thì có thể cho chị hiệu quả nhanh chóng hơn, tuy nhiên sử dụng kem dương trị nám da mặt cũng cần tuân thủ một số yêu cầu cơ bản:

– Sử dụng kem dưỡng da trị nám đúng nguồn gốc

– Sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ

Tuy nhiên, kem dưỡng trị nám da chỉ có tác dụng làm mờ các vết nám bên ngoài da chứ không có tác dụng trị nám da tận gốc từ sâu bên trong. cách trị nám da tận gốc, cần có giải pháp cao hơn là sử dụng công nghệ trị nám cao tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị nám da bằng rất nhiều phương pháp: Laser Toning, Mesotherapy, Peeling, E-light cho hiệu quả trị nám da vượt trội và đặc biệt an toàn với làn da sau khi điều trị.

 

 

Laser Toning với những ưu điểm vượt trội trong trị nám sâu

>> kem trị nám hiệu quả

>> cách trị nám tự nhiên


+ Trong đó, Laser Toning được coi là công nghệ trị nám sâu với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Công nghệ sử dụng các bước sóng cực ngắn Laser thế hệ mới giúp đặc trị nám sâu, không gây đau rát, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn đối với làn da.

– Công nghệ Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn cho da trong quá trình điều trị

– Đặc trị nám hiệu quả nhanh chóng: Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt và dần cải thiện tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo.

+ Laser Toning cho hiệu quả trị nám da cao:

- Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu

- Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng hơn

- Bạn dễ dàng nhận ra hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên

- Loại bỏ tận gốc chân nám, không để lại sẹo

Ngoài ra,công nghệ Mesotherapy vơi ưu điểm vượt trội trong trị nám mảng cho hiệu quả cao, an toàn với làn da:

 

 

Chữa nám da mặt với công nghệ Mesotherapy


- Da sạch nám mảng, trắng sáng mịn màng

- Nám mảng được loại bỏ tận gốc. 

Để xác định vùng da bị nám của chị ở mức độ nào, chị cần đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định phương pháp điều trị.

Chúc chị sớm điều trị được nám da! Thân chào chị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét