Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

3 bước giúp vòng 1 không bao giờ bị xệ

Vòng 1 lão hoá theo thời gian nếu chị em không có chế độ chăm sóc tốt. Chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn luôn đẹp...

Cách nâng ngực bằng cơm nóng

Nguyên liệu gồm có: 1 bát gạo , giấm trắng, ngâm gạo vào giấm trong khoảng 30 phút , lưu ý 1 bát gạo chỉ cho 1 lần sử dụng.

Các bạn có thể xem thêm:

>> có nên bơm ngực silicon không

>> làm cách nào để ngực to hơn

>> thu nhỏ nhũ hoa giá bao nhiêu

ngực đẹp
Massage ngực bằng cơm nóng giúp nở ngực nhanh chóng.

Cách massage: Cho gạo vào nồi nấu vừa chín tới, sau đó lấy ra nắm thành nắm nhỏ sau đó tiến hành lăn tròn xung quanh bầu ngực tạo thành chữ V vuốt ngược lên. Nên massage trong vòng 20-30 phút lưu ý khi cơm hết nóng thì nên thay bằng nắm cơm khác.

>>> phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Ăn trứng gà, mật ong

Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Đắp mặt nạ táo, sữa chua

Đầu tiên, băm táo thành từng miếng nhỏ. Cho vào nồi 1 lít sữa tươi và táo. Đun sôi cho đến khi được 1 hỗn hợp đặc quánh. Tắt lửa, làm lạnh. Khi hỗn hợp đã trở nên man mát, thoa đều lên ngực kết hợp với massage. Giữ nguyên trong 15 phút. Rửa sạch lại với nước ấm rồi lại rửa lại với nước lạnh. Lau khô bằng khăn bông mềm. Bạn sẽ có được 1 vòng 1 săn chắc, trắng mịn như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét