Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cách xóa xăm nào không gây tổn thương da?

Cách xóa xăm nào không gây tổn thương da? Công nghệ laser Toning hiện nay được coi là phương pháp xóa xăm hiện đại an toàn nhất với những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thông thường

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách xóa hình xăm tại nhà

>> làm thế nào để xóa hình xăm

Cách xóa xăm nào không gây tổn thương da1?

Trước đây để điều trị các hình xăm bác sĩ thường sử dụng phẫu thuật ghép da, hoặc xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi, hoặc tạo hình xăm mới. Cắt bỏ lớp da xăm và may lại: có thể phải cắt làm nhiều lần, nếu hình xăm lớn. Mài sâu vào da, hoặc dùng acid, dùng nhiệt, dùng muối… để phá lớp da có sắc tố đậm (mực xăm, chàm, bớt) bên dưới… Các cách xóa xăm này sẽ để lại sẹo xấu, hoặc mất sắc tố… gây hậu quả kém thẩm mỹ cũng như gây đau đớn cho bệnh nhân.

Nhược điểm của các phương pháp xóa xăm thông thường 

• Xóa xăm bằng phương pháp cổ điển: Các phương pháp xóa hình xăm thông thường không ít nhiều để lại những hậu quả hay biến chứng không mong muốn cho bạn.

• Phương pháp cơ học : Dùng vật nhám chà xát vào hình xăm nhằm mục đích mài mòn vùng da có màu mực xăm. Phương pháp này hiện vẫn còn rất nhiều người sử dụng tuy nhiên không mang lại hiệu quả, mà còn có khả năng gây nhiễm trùng, tổn thương sâu vùng da có hình xăm.

Cách xóa xăm nào không gây tổn thương da2?

• Phương pháp xăm chồng, xăm phủ: Đây là phương pháp được một số cơ sở ngụy trang bằng cái tên “xóa xăm”, xăm chồng lên hình xăm cũ, che giấu vết xăm cũ bằng một vết xăm mới có màu gần giống màu da mà thôi. Việc xăm chồng lên vết xăm cũ sẽ gây khó khăn trong việc tẩy xăm sau này và thực chất cũng không che giấu hoàn toàn vết mực cũ được”.

• Phương pháp phẫu thuật: Trong trường hợp vết xăm có diện tích nhỏ người ta tiến hàng phẫu thuật cắt bỏ diện tích da có hình xăm, rồi tiến hành tách da ở vùng khác trên cơ thể ghép vào vùng da vừa bị cắt. Phương pháp này không được xem là phương pháp tối ưu vì trong một số trường hợp vùng da mới ghép vào không thể tiếp máu hoàn toàn như màu da của cơ thể xung quanh vùng ghép.

• Phương pháp laser CO2 : Dùng laser CO2 thế hệ cũ để đốt da vùng hình xăm. Do đó nguy cơ để lại sẹo cao sau khi điều trị.

Ngoài ra còn có một số trường hợp: Dùng vật nhọn bằng kim loại, hay đốt điện, thậm chí có thế là axit gây bỏng vùng da điều trị với hy vọng làm mất màu hình xăm. Kết quả là để những vết sẹo lồi dị dạng trên da kèm theo mực xăm lốm đốm.

Công nghệ laser Toning – giải pháp xóa xăm an toàn tuyệt đối

 

Cách xóa xăm nào không gây tổn thương da2?

Xóa xăm bằng laser Toning tại TMV Kangnam 

Với kỹ thuật laser hiện đại, mọi hình xăm bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo.

Đặc biệt, công nghệ này không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.

“Các xung” mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.

Những lợi ích của xoa xam bang laser Toning mang lại : Kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn, cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị; Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo; Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh; Không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét