Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hiện tượng tụt núm vú là do đâu?

Trước kia, vú em phát triển bình thường, nhưng từ khi có chồng và sinh hoạt “ chăn gối” với chồng thì dần dần núm vú của em không còn được như trước và nó bị tụt vào tròn, em sợ rằng sau khi mà 2 vợ chồng quyết định sin hem bé sợ núm vú bị tụt sẽ khó cho việc e cho con bú. Mong các bác sĩ giải quyết rõ những nguyên nhân cho em vì sao em lại bị vậy ( Tú – Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách làm hồng nhũ hoa

>> kem làm hồng nhũ hoa



Nguyên nhân gây tụt núm vú

Chào Tú!

Hiện nay tình trạng tụt núm vú không phải là hiếm gặp, tuy không gây nguy hiểm gì tới cho sức khỏe, nhưng nó sẽ gây rất nhiều khó khăn cho việc chăm sóc con và cho con bú cho bạn.

>>>> phương pháp kéo núm vú bị tụt

Nguyên nhân tụt núm vú chủ yếu là do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú; một số là do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh. Nhưng cũng không loại trừ các trường hợp viêm nhiễm, khối u tuyến vú gây co kéo làm ngắn các ống tuyến vú. Do vậy, với các trường hợp tụt núm vú cần được khám loại trừ các trường hợp bị viêm nhiễm, u tuyến vú trước khi xử trí.

Và với tình trạng như của bạn, trước kia bạn không có hiện tượng núm vú bị tụt mà giờ bạn lại bị như vậy chỉ sau khi quan hệ vợ chồng xong thì bạn cũng cần phải thăm hỏi và xin ý kiến của các bác sĩ. Vì tình trạng tụt núm vú thường là do bẩm sinh, có thể bạn là do rối loạn hoocmon sinh dục, và nó gây ra những phản ứng ban đầu sau khi bạn đã “quan hệ” vợ chồng.

Bạn nên tìm đến các địa chỉ nâng ngực uy tín để có được lời tư vấn và chữa trị kịp thời, nhằm mang lại cho bạn những hiệu quả tuyệt đối để không ảnh hưởng đến việc cho con bú của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét