Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Trị nám da bằng rau ngót có đúng không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Mặt em bị nám da do di truyền, em nghe mọi người mách cho mẹo nhỏ là dùng rau ngót để chữa nám da. Do em cũng chưa có nhiều kiến thức về trị nám lắm nên em cũng không dám sử dụng. Vậy chuyên mục cho em hỏi trị nám da bằng rau ngót có đúng không? Nếu được thì trị bằng cách này nám có hết tận gốc không hay em phải sử dụng cách trị nám da khác? Em cảm ơn chuyên mục đã tư vấn. (Lan Nhi – Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> trị nám da bằng dầu dừa

>> chữa bệnh nám da

Trả lời:

Chào bạn Lan Nhi!

Câu hỏi của em chuyên mục tư vấn giúp em trả lời như sau:

Cố rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da mặt, trong đó có yếu tố di truyền. Nám da do di truyền là do yếu tố nội tiết bên trong vì vậy cách điều trị nám da cũng cần phải có biện pháp thích hợp mới mong trị được nám dứt điểm.

 

Trị nám da bằng rau ngót có đúng không?


Hiện nay, có nhiều cách trị nám bằng thiên nhiên tại nhà được nhiều người thực hiện, xong những cách trị nám này chỉ phần nào giúp ngăn  ngừa nám chậm phát triển và lan rộng chứ không có khả năng trị nám da tận gốc từ sâu bên trong bạn nhé!

Trị nám da bằng rau ngót có đúng không? Trị nám da bằng rau ngót cũng thế, rau ngót có tính mát. Trong rau ngót có chứa nhiều protein, canxi, sắt…, ngoài ra rau ngót còn chứa VitaminC – giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành và phát triển của sắc tố gây nám da. Vì vậy, bạn có thể sử dụng rau ngót để trị nám da, bạn có thể lấy rau ngót xay và uống mỗi ngày (chú ý bạn không nên cho đường sẽ làm giảm tác dụng của rau ngót). Ngoài ra bạn cũng có thể thêm rau ngót trong các bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, rau ngót cũng không phải là cách để bạn trị nám da triệt để tận gốc như mong muốn bạn nhé!

Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách trị nám da tận gốc từ bên trong đó là sử dụng công nghệ Laser Toning, công nghệ đặc trị nám sâu rất tốt. Biện pháp trị nám này được rất nhiều khách hàng Thẩm mỹ viện Kangnam tin dùng vì mức độ an toàn và hiệu quả rất cao. Có thể trị nám đến 95% chân nám sâu mà không để lai sẹo, giúp da sáng mịn và săn chắc hơn. Điều trị nám da do di truyền cần phải có quá trình điều trị đúng cách và lâu dài vì vậy, thông thường quy trình điều trị nám da theo cách này kéo dài từ 6-10 lần tùy thuộc vào cấp độ nám da của từng người.

Trongg trường hợp của bạn để trị nám da tận gốc bạn nên sử dụng cách này, để hiểu rõ hơn về quy trình trị nám, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ ThTrị nám da bằng rau ngót có đúng không?ẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ nếu có mong muốn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19006466 để được biết thêm về dịch vụ.

Cảm ơn bạn, chúc bạn sớm trị được nám và có khuôn mặt trắng mịn nhé!

Thân chào bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét