Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

4 lưu ý khi trị tàn nhang tại nhà không nên bỏ qua

Trong các phương pháp, trị tàn nhang tại nhà bằng các loại kem, mặt nạ hay thuốc bôi được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng thực tế, chưa phải ai cũng hiểu rõ về bản chất của các phương pháp này. Dưới đây là 4 lưu ý khi trị tàn nhang tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Các bạn có thể xem thêm:

>> làm sao để trị tàn nhang

>> cách làm mờ tàn nhang trên mặt

                                            

 

 

 4 lưu ý khi trị tàn nhang tại nhà không nên bỏ qua



 Tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da trắng và hay xuất hiện trên vùng mặt. Tuy tàn nhang không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ. Các vết tàn nhang nếu tiếp xúc nhiều với tia cực tím trong ánh nắng mặt trời dễ lan rộng và đậm màu hơn nên việc điều trị cần thực hiện sớm.  Dù bạn chữa tàn nhang bằng cách nào đi nữa thì khi điều trị cũng nên chú ý một số vấn đề nhất là đối với những người tự trị tàn nhang tại nhà.

1. Không phải ai cũng phù hợp với cách trị tàn nhang tại nhà

Khi xuất hiện những đốm tàn nhang trên mặt, rất nhiều người lựa chọn tới cách trị tàn nhang tại nhà như kem bôi, mặt nạ, thuốc …. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với những phương pháp này. Bởi phương pháp này chỉ phù hợp với trường hợp nhẹ. Khi bạn ở tình trạng nặng, tàn nhang lâu năm, các phương pháp này hoàn toàn không phù hợp.

2. Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả mang lại tương đối chậm

Một điều dễ thấy nhất khi trị tàn nhang tại nhà, hiệu quả mang lại tương đối chậm. Đối với các phương pháp này, bạn thực sự phải kiên trì theo đuổi thường xuyên trong một thời gian dài. Bạn hoàn toàn sẽ không thấy rõ kết quả trong vài lần điều trị, tình trạng này hoàn toàn sẽ được cải thiện qua nhiều tháng, thậm chí vài năm. 

3. Trị tàn nhang tại nhà cần chắc chắn làn da của bạn không dị ứng

Nếu da bạn thuộc diện quá mẫn cảm thì hãy cẩn trọng với những loại thuốc hay kem bôi không rõ nguồn gốc. Rất nhiều trường hợp do quá lạm dụng các sản phẩm trên đã gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tham vấn ý kiến của bác sĩ. 

4. Trị tàn nhang tại nhà chỉ là giải pháp tạm thời

Một điều có thể khẳng định rằng, hầu hết các phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà chỉ có tác động ở ngay trên bề mặt da, hoàn toàn không thể điều trị tận gốc từ sâu bên trong. Do vậy, phương pháp này chỉ mang lai hiệu quả tạm thời. Sau một thời gian, tàn nhang có thể tái phát trở lại. 

Mách bạn:

Thay vì trị tàn nhang tại nhà với hiệu quả tạm thời, thời gian điều trị kéo dài, không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, các bác sĩ khuyên bạn nên điều trị  bằng công nghệ cao. Hiện nay, trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning được đánh giá cao nhất từ phía chuyên gia cũng như được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công nghệ này sử dụng năng lượng laser với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động toàn diện vào vùng da bị tàn nhang, phá vỡ sắc tố melanin, rồi đào thải chúng ra ngoài qua hệ thống bài tiết của cơ thể. Nhờ đó, tàn nhang được loại bỏ tận gốc, dứt điểm, không thể tái phát, hiệu quả lên tới 90-95% chỉ sau 1 lần điều trị.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét