Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Xóa xăm công nghệ cao - lựa chọn xóa xăm hoàn hảo nhất

Xóa xăm ngày càng là nhu cầu được nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào loại bỏ các hình xăm để nhanh chóng, an toàn và hiệu quả? Cách xóa xăm công nghệ cao là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

 tẩy xăm bằng Laser CO2 Fractional là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất. Vậy lý do gì mà công nghệ này được nhiều chị em lựa chọn đến vậy.

Nguyên tắc xóa xăm của công nghệ nàyCông nghệ Laser CO2 Fractional phát ra tia sáng liên tục có thể thay đổi độ dài tùy ý nên có thể đi sâu vào lớp biểu bì da giúp tẩy mực xăm tận gốc. Hơn nữa tia sáng laser có thể giúp sản sinh collagen giúp tái tạo da, giúp da trắng mịn hơn.
Công nghệ xóa xăm Laser CO2 Fractional được FDA phê chuẩn đạt chuẩn quốc tế. Được công nhận là công nghệ xóa xăm an toàn, hiệu quả hiện nay.

 


Công nghệ này dùng tia sáng laser nên có thể xóa xăm ở nhiều vị trí mà không hề làm hại đến làn da của bạn ví dụ như: xóa xăm chân mày, xóa xăm trên lưng, xóa xăm cánh tay, xóa xăm mí mắt... nên không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn lựa chọn công nghệ này để xóa xăm Ưu điểm của công nghệ Laser CO2 Fractional- Xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không mất thời gian thời dưỡng, trị liệu một lần duy nhất.
- Đảm bảo xóa được tất cả các vết xăm rộng, sâu, không làm tổn thương da.- Xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là cách xóa xăm không để lại sẹo , không đau đớn, đảm bảo đến 90% vết xăm biến mất hoàn toàn.
- Thời gian trị liệu không kéo dài : 60 phút/ lần trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét