Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Những ưu điểm của áo nâng ngực

Các chị em luôn có nhu cầu về vấn đề nâng ngực nhưng những tổn thương về vòng một ngày càng nhiều khiến chị em phải tìm vật bảo hộ là chiếc áo ngực sabina. Tuy nhiên, loại áo ngực này có gì đặc biệt?

Các bạn có thể xem thêm:

>> nâng ngực ở đâu tốt nhất

>> nang nguc khong phau thuat

Tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn

Với những phụ nữ có ngực chảy sệ hoặc ngực thấp, dòng sản phẩm đỉnh cao Doomm của Sabina giúp bầu ngực tròn đầy, giữ dáng cho ngực đứng và săn chắc hơn.


Tại Thái Lan, hàng nghìn phụ nữ có vấn đề về dáng ngực đã bỏ ngay ý định giải phẫu thẩm mỹ để chọn áo nâng ngực Doomm như một giải pháp an toàn và nhanh chóng nhất để trở nên thật đẹp và tự tin.

Áo ngực với nhiều kiểu dáng khác nhau

Dây vai siêu mỏng và đàn hồi cực tốt, bạn có thể biến tấu một cách dễ dàng với 7 kiểu mặc cho phù hợp với từng loại trang phục khác nhau như áo hở lưng, áo lệch vai, đầm quây, áo ba lỗ… mà không lo bất kỳ ai bắt gặp sự hớ hênh hay chểnh mảng của dây vai.

Bạn biết đấy, nếu một chiếc áo ngực có thể biến hóa với 7 kiểu mặc khác nhau thì quả là chất liệu của áo thật “đáng nể”! Mềm mại, mát mẻ, luôn cho người mặc cảm nhận sự dễ chịu tuyệt vời dù bạn đang làm việc, vui chơi hay du lịch.

 

ao-nang-nguc-2.png


Chất liệu cotton hoàn hảo cho việc nâng đỡ

Với chất liệu 100% cotton và đa dạng về chủng loại, Sabina chinh phục mọi đối tượng phụ nữ với các dòng sản phẩm như áo ngực thể thao, áo nâng ngực tạo dáng, áo ngực cho phụ nữ mang thai, đồ lót cho teen, áo ngực thời trang …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét