Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

“Tuyệt chiêu” trang điểm giấu nhẹm mọi nốt tàn nhang

Với cách trang điểm color-block làm nổi bần bật ánh mắt và đôi môi dưới đây sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn của người đối diện giúp bạn nhanh chóng giấu nhẹm đi những nốt tàn nhang xấu xí và sậm màu.

Có thể bạn quan tâm:

>> trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên

>> làm thế nào để trị tàn nhang

Tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Chúng không chỉ khiến da mặt sậm lại, kém thẩm mỹ mà còn làm bạn thiếu tự tin khi đứng trước người đối diện. Tuy nhiên, với những tín đồ làm đẹp thông minh, họ có thể dễ dàng biến hóa và đánh lạc hướng ánh nhìn của đối phương bằng tuyệt chiêu làm đẹp có 1 không 2 “color-block”

 

 


 

 

 

Tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ



Theo các chuyên gia trang điểm, color-block là cách trang điểm được nhiều người lựa chọn, nhất là với những chị em có nhiều tàn nhang trên mặt. Nguyên tắc của cách trang điểm này là tập trung tạo điểm nhấn vào mắt và môi. Khi ấy sẽ “đánh lạc hướng” sự tập trung vào những vết nám khó chịu. Cùng tham kháo bạn nhé!

 

 

 


 

 

 

Color-block là cách trang điểm được nhiều người lựa chọn



Bước 1: Kem lót

Bạn hãy cho 1 lượng nhỏ kem lót lên mu bàn tay, chấm 5 điểm trên mặt (như hình) sau đó thoa đều ra khắp mặt

Bước 2: Kem nền

Bước tiếp theo là bạn hãy sử dụng kem nền. Bạn nên chọn nhưng loại kem nền sáng màu hơn làn da của bạn. Hãy thoa từng lớp mỏng trên da, đừng vộ vàng thoa quá nhiều  trong cùng 1 lúc. Chú ý đừng bỏ sót các điểm sau : khóe mắt, khóe miệng, cánh mũi và đặc biệt là ở những nơi có tàn nhang.

Có thể bạn quan tâm: >> cách chữa nám và tàn nhang



 

 

 

Bước trang điểm giúp che giấu tàn nhang



Bước 3: Kem che khuyết điểm

Thoa kem che khuyết điểm là 1 trong những cách hỗ trợ bạn che giấu được những nốt tàn nhang trên làn da của mình bạn nhé. Bạn hãy chấm kem lên những vùng khuyết điểm như quầng thâm, nám, mụn tàn nhang… rồi thoa đòng đều lên những vùng da khác.

Bước 4: Kẻ mắt

Hãy chọn cho mình màu sắc thật nổi bật bạn nhé. Bạn có thể chọn tông cam vàng, vừa có thể làm nổi bật cá tính vừa giúp bạn trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn.

 

 

 

 


 

 

 

Chọn màu đánh mắt, màu son thật nổi bật



Bước 5: Son môi

Với mắt có màu tông vàng thì bạn nên dùng son môi màu tím sẫm bạn nhé! Chúng sẽ thể hiện phong cách thời trang cực chất của bạn.

Bước 6: Cuối cùng hãy đánh má hồng nhạt và sơn móng tay màu xanh lá cây bạn nhé!

Với 6 bước trang điểm cực đơn giản như trên, những nốt tàn nhang trên mặt sẽ được che khuất 1 cách cực khéo léo. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời thôi bạn nhé! Để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trên làn da của mình đồng thời loại bỏ hoàn toàn mọi nốt tàn nhang, bạn hãy tìm đến những giải pháp từ công nghệ cao.

 

 

 


 

 

 

Trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning


>> đốt tàn nhang bằng laser
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng loại bỏ tàn nhang lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết, bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning – Giải pháp trị tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng 1064nm và 532 nm được chiếu trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Các nốt tàn nhang sẽ được hấp thụ quang năng với bước sóng cố định, giãn nở và nhỏ. Sau đó, chúng được vỡ nhỏ ra và được đẩy lên bề mặt da rồi thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể. Nhờ đó mà những sắc tố tàn nhang sẽ trở nên nhạt dần cho đến khi biến mất hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp, mịn màng và tràn đầy sức sống.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét