Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Công thức trị tàn nhang hiệu quả từ nghệ tươi và vừng đen

Ai cũng mong muốn sở hữu gương mặt trắng sáng, tuy nhiên nhiều chị em không may mắn khi bị những vết tàn nhang lốm đốm trên da. Với bi quyet tri tan nhang hiệu quả từ bột nghệ và vừng đen dưới đây sẽ giúp chị em có thêm kiến thức làm giảm tàn nhang tại nhà.

Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả từ bột nghệ và vừng đen 


1. Vì sao bột nghệ và hạt vừng có công dụng trị tàn nhang?

+ Công dụng hạt vừng đen

Cây vừng hay còn gọi là cây mè, vừng có hai loại là vừng trắng và vừng đen. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy vừng đen có nhiều công dụng hơn vừng trắng và chúng được sử dụng nhiều trong việc chữa bệnh. Vừng đen vị ngọt, tính bình, tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng, giúp sáng mắt…

Xem thêm: >> cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Bên cạnh đó, vừng đen cũng có công dụng tuyệt vời đối với làn da, không chỉ làm da mịn màng mà vừng đen còn có khả năng chống lão hóa da hiệu quả và ngăn chặn những đốm tàn nhang phát triển trên da, do đó chúng được sử dụng nhiều trong việc làm mờ những đốm tàn nhang trên da.

Không chỉ làm da mịn màng mà vừng đen còn có khả năng chống lão hóa da hiệu quả 


+ Công dụng của nghệ

Trong nhiều loại thảo dược tốt cho da thì nghệ được coi là “thần dược” giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng. Không chỉ làm đẹp da, chữa lành sẹo mà nghệ còn có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn những sắc tố melanin hình thành nên vết tàn nhang, thâm sạm da. Vì vậy, nghệ rất được các chị em ưa chuộng trong việc làm mờ các vết tàn nhang tại nhà.

Xem thêm: >> mat na tri tan nhang

Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng thanh lọc máu, làm thông thoáng cơ thể. Nghệ cũng giúp chữa lành các vết thương và tái tạo tế bào da mới hiệu quả.

Nghệ rất được các chị em ưa chuộng trong việc làm mờ các vết tàn nhang tại nhà


2. Công thức trị tàn nhang từ hạt vừng đen và bột nghệ như thế nao?

 + Cách làm: Nghệ và vừng đen là sự kết hợp tuyệt vời trong điều trị tàn nhang, các chị em thực hiện công thức này nhé sau: Hạt vừng đen (1 thìa) và bột nghệ (1 thìa), cho tất cả vào giã nhuyễn rồi trộn thêm ít nước vào tạo thành hỗn hợp sền sệt.

+ Cách dùng: Khi hỗn hợp đã sền sệt bạn thoa chúng lên vùng da bị tàn nhang. Để sau 30 phút cho các dưỡng chất có trong nghệ và vừng đen thẩm thấu sâu vào da rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn nhớ là hãy thực hiện công thức  này như một thói quen hàng ngày để sớm làm mờ những đốm tàn nhang trên da.

Thoa hỗn hợp thật đều lên vùng da bị tàn nhang


Lưu ý:

+ Trước khi đắp mặt nạ lên da, bạn cần chắc chắn làn da đã được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn và chất nhờn.

+ Đây là phương pháp trị tàn nhang đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện lâu dài và đều đặn mới có kết quả.

+ Cách này chỉ giúp bạn ngăn ngừa và làm mờ tàn nhang, không giúp bạn loại bỏ tàn nhang tận gốc.

+ Nếu thấy tàn nhang không thuyên giảm hoặc có chiều hướng tăng nhanh, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao là Laser Toning – sở hữu thế hệ tia laser màu mới tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn những vết tàn nhang trên da chỉ với một lần điều trị (rất ít trường hợp điều trị lần 2, trừ những người bị tàn nhang quá nhiều hoặc trên nhiều vùng da).

Công nghệ Laser Toning giúp trị tàn nhang hiệu quả triệt để, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái phát trở lại. Hiện nay công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả điều trị làm hài lòng mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét