Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Làm đẹp da như thế nào sau khi trị nám?

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Một vài năm trở lại đây trên khuôn mặt của tôi xuất hiện nhiếu vết nám theo từng mảng và ngày một dày hơn. Tôi cũng có ý định đến Thẩm mỹ viện để điều trị dứt điểm tình trạng này bằng công nghệ Mesotherapy nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết liệu trình có dài không và  sau khi trị nám có chế độ chăm sóc da mặt đặc biệt nào không? Vì công việc của tôi rất bận rộn, thường phải đi xa không có nhiều thời gian rảnh. Rất mong nhận được sự tư vấn của Thẩm mỹ viện! (Hoài Vân – 28 tuổi)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách chữa nám da mặt

>> trị nám da bằng mật ong

Trả lời

Bạn Hoài Vân thân mến!

Mesotherapy là công nghệ điều trị nám mảng an toàn và mang lại hiệu quả cao được rất nhiều chị em lựa chọn. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ Mesotherapy trong việc điều trị nám mảng cho mọi khách hàng. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn khoảng từ 5 – 8 lần với chi phí từ 1-1,5triệu/lần, tình trạng nám sẽ được giải quyết triệt để và lấy lại một làn da tươi sáng, mịn màng.

                                 

Để hiệu quả được duy trì lâu dài, sau khi trị nám bạn cần có một chế độ chăm sóc da hợp lý, bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

+ Tránh nắng: Trong thời gian điều trị nám da bạn cần phải chú ý đến những biện pháp chống nắng cho làn da của mình như: thoa kem chống nắng trước khi ra đường và tránh tiếp xúc với nắng từ khoảng 9h sáng đến 5h chiều.

+ Bôi kem và uống thuốc điều trị: Bạn nên bôi kem và sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Nó sẽ làm thúc đẩy nhanh quá trình điều trị và làm cho làn da trắng sáng.

+ Có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh tress: Bạn nên ăn nhiều hoa quả tươi quả tươi có chứa vitamin A và vitamin C, đặc biệt hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích khác.

Tuân thủ đúng những quy tắc trên bạn sẽ bảo vệ được làn da của mình trong quá trình điều trị nám. Nếu còn nhiều băn khoăn và thắc mắc bạn có thể liên hệ với Thầm mỹ viện Kangnam để được tư vấn thêm hoặc gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám da!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét