Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Giải pháp khắc phục núm vú bị tụt hiệu quả nhất

Hiện tượng núm vú hay đầu ti bị tụt vào bên trong không những ảnh hưởng đến hình thái thẩm mỹ mà còn gây khó khăn đến quá trình cho con bú và chăm sóc trẻ. Vì vậy kéo núm vú bị tụt là nhu cầu cần thiết để khắc phục khuyết điểm của núm vú, cho vòng 1 đẹp

Có thể bạn quan tâm: >> làm hồng nhũ hoa tự nhiên     

                        

Núm vú bị tụt vào trong không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ và khó khăn trong quá trình cho con bú


Tụt núm vú là hiện tượng một phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong làm ảnh hưởng tới chức năng và hình thái thẩm mỹ của khối cấu trúc quầng núm vú. Theo như các bác sĩ đã nói thì tỷ lệ mắc bệnh tương đối cao trong cộng đồng (2- 10% phụ nữ). Bệnh có thể xuất hiện bẩm sinh hay xuất hiện trong quá trình cơ thể phát triển, một số mắc phải sau sinh.

Có thể bạn quan tâm: >> nang nguc chay xe

Núm vú bị thụt vào trong có thể gây khó khăn cho việc chăm sóc, vệ sinh, đặc biệt trong thời kì người phụ nữ mang thai. Vì vậy, bạn nên vệ sinh vú bằng cách lau sạch. Các động tác kéo, vê vú không nên thực hiện quá nhiều trong thời kì mang thai vì nó có thể gây ra các cơn gò tử cung và có thể gây nguy hiểm cho giai đoạn mang thai. Tuy nhiên, để khắc phục tụt núm vú hiệu quả và triệt để nhất, các chuyên gia khuyện bạn nên áp dụng công nghệ cao để điều trị. Hiện nay, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là lựa chọn tối ưu cho khách hàng có nhu cầu khắc phục khuyết điểm của núm vú, cho đôi núm đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

 

 

Giải pháp chữa tụt núm vú của mẹ khi cho con bú hiệu quả?


Phẫu thuật kéo núm vú tụt là một thủ thuật nhỏ (tiểu phẫu), khi tiến hành chỉ cần gây tê tại chỗ. Hiệu quả của phẫu thuật cũng thường cao và bền vững hơn các phương pháp khác. Phương pháp này được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú nên ít gây xâm lấn, không để lại sẹo. Sau đó, sẽ tạo một đường cân ngang giữ núm vú không bị tụt trở lại. Sau phẫu thuật, núm vú của khách hàng sẽ được khôi phục ở hình thái bình thường, hài hòa, cân đối với bầu ngực. Bác sĩ sẽ linh hoạt xác định tình trạng, chỉ định kéo núm vú bằng dụng cụ hút hoặc phẫu thuật cho khách hàng.

Đây là công nghệ kéo núm vú tiên tiến, được thực hiện theo một quy trình chuẩn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không hề gây ảnh hưởng tiêu cực đến ngực hay chức năng của tuyến vú. Đồng thời còn giúp tuyến sữa được lưu thông, khắc phục chức năng cho con bú của phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm: >>  làm sao để có vòng 1 đẹp

 

 

Núm vú được kéo lên đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối


Điều quan trọng nhất khi chữa tụt núm vú vào trong bằng phẫu thuật là khả năng đánh giá mức độ tụt núm vú để lựa chọn phương pháp và mức độ can thiệp nhằm đạt hiệu quả tối đa mà tổn thương mô tuyến vú tối thiểu. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao đảm bảo mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất, đồng thời đảm bảo an trong cả trong và sau khi phẫu thuật.

>>> kem làm hồng nhũ hoa

Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn trong dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú bị tụt nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ nói chung. Đặc biệt, dịch vụ Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét