Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Sau trị nám da bằng laser Toning da có bị thâm không?

Chào trung tâm điều trị nám. Tôi có một số thắc mắc mong được trung tâm giải đáp . Tôi đọc thông tin trên mạng được biết bên trung tâm mình đang ứng dụng công nghệ laser Toning vào điều trị nám. Bác sĩ cho tôi hỏi sau trị nám da bằng laser Toning da có bị thâm không? Và với công nghệ này có điều trị nám tận gốc không?Tôi xin cảm ơn (Phạm Minh Ánh- Nghệ An).

Các bạn có thể xem thêm:

>> kem trị nám

>> chua nam bang la trau khong

Trả lời :

Chào bạn Minh Ánh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của trung tâm điều trị nám công nghệ cao. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau :

Trường hợp của bạn đã được thăm khám và chẩn đoán là nám sâu, phương pháp đặc trị nám sâu triệt để chỉ có thể là Laser. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại Laser, một số chưa qua kiểm định về hiệu quả và tính an toàn do đó sau khi điều trị có thể để lại cho da bạn một số biến chứng như gây thâm, bỏng, sẹo….

                                             Sau trị nám da bằng laser Toning da có bị thâm không?

                                                   Sau trị nám da bằng laser Toning da có bị thâm không?

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng thành công công nghệ laser Toning  vào điều trị cho các trường hợp nám sâu. Đây là phương pháp đã được kiểm định về độ an toàn của tổ chức FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nên hoàn toàn không gây thâm, không gây sẹo cho da vùng điều trị nên bạn hoàn toàn yên tâm

Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da mặt rất hiệu quả. Laser Toning là sự kết hợp điều trị cùng lúc hai nguồn bước sóng 1064nm và 532 nm. Với nguồn bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da. Do đó,  công nghệ Laser Toning có thể loại bỏ tận gốc chân nám sâu,điều trị dứt điểm, hiệu quả triệt để tới 80-95% mà không gây tổn thương, không xâm lấn tời tế bào và cấu truc xung quanh.

Bạn Minh Ánh nên sắp xếp thời gian qua trung tâm dieu tri nam công nghệ cao để được thăm khám, tư vấn điều trị phương pháp phù hợp nhất đối với trường hợp của bạn. Hoặc bạn  cũng có thể gọi đến tổng đài: 19006466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét