Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Cách chăm sóc cho vòng ngực nở nang tự nhiên hơn

Cách chăm sóc cho vòng ngực nở nang tự nhiên hơn giúp các bạn gái thêm đẹp, tự tin hơn bao giờ hết đây là điều không thể nào bỏ qua cho các chị em. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách nâng ngực tự nhiên tăng kích thước vòng 1 căng tròn với những hiệu quả khá bất ngờ.

Các bạn có thể xem thêm:

>> phẫu thuật bơm ngực

>> cách mặc áo lót

1. Thường xuyên tập thể dục

Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.

Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Tay ngực kết hợp: Ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Với bài tập tuy đơn giản nhưng lại giúp chăm sóc cho vòng 1 nở nang tự nhiên hơn

2. Tắm nước nóng – lạnh luân phiên

Tắm nước nóng là một cách thư  giãn đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả chăm sóc vòng 1 rất cao, làm cho  vòng 1 nở nang tự  nhiên. Tuy nhiên, dùng nước quá nóng phun thẳng nên bầu ngực lại sẽ làm cho da ngực ngày càng khô, mô mềm vùng ngực càng càng giãn ra, rời rạc và làm mất đi thành phần giữ ẩm tự nhiên của da. Cách lý tưởng nhất là dùng nước ấm từ 27-30 độ C để tắm.

cach-cham-soc-cho-vong-nguc-no-nang-tu-nhien-hon

Khi tắm hãy dùng vòi hoa sen phun thẳng vào bầu ngực để kích thích tuần hoàn máu và giãn nở các lỗ chân lông sau đó luân phiên xả lại bằng nước lạnh. Khi tiếp xúc với nước lạnh, các lỗ chân lông sẽ se khít, từ đó giúp làm săn chắc da vùng ngực. Đây là cách giúp vòng 1 trở nên hoàn hảo tốt nhất.

>>> tham khảo bài viết: nâng ngực không cần phẫu thuật

3. Chế độ ăn uống phù hợp

Chế độ ăn một cách khoa học là để phát huy gene catalase. 65% trong chúng ta đều mang loại gene ích lợi này. Gene catalase có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi ung thư bằng việc biến những chất độc hại trong mô vú thành nước và ôxy vô hại. Ăn hoa quả, rau xanh thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng bảo vệ loại gene này.Cũng là bí quyết làm nở ngực hiệu quả

 

Đậu nành và sản phẩm từ đậu cũng đã được chứng minh là có tác dụng phòng chống ung thư vú rất tốt. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà ăn các sản phẩm từ đậu nành quá nhiều. Nếu bạn ăn quá nhiều đậu nành, cơ thể bạn sẽ chứa nhiều isofavones – một chất tốt cho phụ nữ nhưng với lượng quá nhiều thì sẽ giúp các tế bào ung thư vú phát triển.

Hàng ngày, bạn chỉ nên uống 1-2 cốc sữa đậu nành hoặc ăn 113g đậu phụ là vừa đủ để bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ ung thư vú rồi.

>>> tham khảo bài viết: nâng ngực cho nam giới

4. Massage bấm huyệt

Massage ngực theo phương pháp bấm huyệt là một kiểu massage vô cùng có lợi cho sự phát triển của ngực.nó vừa chăm sóc cho vòng 1 nở nang tự  nhiên hơn. Phương pháp này kết hợp giữa massage và bấm huyệt. Bắt đầu massage bằng cách đặt đầu ngón tay của bạn lên trên ngực và nhấn xuống thật nhẹ nhàng.

Bắt đầu di chuyển đầu ngón tay của bạn theo một chuyển động tròn. Xoáy chúng hướng từ ngoài đến vào ngũ hoa. Hãy thực hiện ít nhất 40-50 động tác xoáy vào trong này một hoặc hai lần một ngày. Động tác massage này vô cùng hữu hiệu trong việc tăng lưu thông máu và tăng kích thước ngực của bạn. Để tăng hiệu quả bạn nên dùng kết hợp với các loại kem nở ngực để massage được hiệu quả hơn

Với những bí quyết đơn giản trên đảm bảo bạn sẽ có được vòng 1 nở nang và săn chắc nhất. Hãy bắt đầu tập luyện và chú ý ăn uống từ hôm nay để là luôn tự tin và tỏa sáng nhất nhé!

>>> tham khảo bài viết: cách nâng ngực tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét