Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Trị nám bằng công nghệ Laser Toning có để lại sẹo không?

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Em tên là Ngân, năm nay em 25 tuổi, hiện tại em đang là một nhân viên kinh doanh của một công ty lớn. Công việc này đòi hỏi em tiếp xúc với ánh nắng rất nhiều, mặc dù khi ra đường em thường bảo vệ da của mình bằng kem chống nắng hay áo dài tay… nhưng gần đây trên da mặt của em lại xuất hiện những vết nám sâu khiến em rất khó chịu và mất tự tin mỗi khi gặp đối tác, em cũng đã thử nhiều cách để chống lại tình trạng này nhưng không hiệu quả. Nghe đồng nghiệp nói tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Toning điều trị tận gốc chân nám sâu, em rất hi vọng vào công nghệ mới này nhưng em vẫn còn 1 thắc mắc nhỏ là công nghệ trị nám Laser Toing có gây đau và có để lại sẹo không? ( Ngân – Bắc Giang).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị nám hiệu quả nhất

>> trị nám da mặt bằng thiên nhiên

Trả lời

Bạn Ngân thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nám sâu là một loại nám rất khó điều trị, mọi biện pháp thông thường gần như không thể điều trị tận gốc. Laser Toning là công nghệ tiên tiến được FDA( Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm chứng là rất hiệu quả trong việc điều trị nám da mặt một cách an toàn và triệt để. Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ này mang lại một làn da đẹp cho hàng ngàn khách hàng điều trị.

>> cách chữa da mặt hiệu quả

                                     Trị nám bằng công nghệ Laser Toning có để lại sẹo không?

Nguyên lý hoạt động của Laser Toning là các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thụ sau đó vỡ ra thành vô số các hạt li ti rồi được đào thải ra bên ngoài cơ thể thông qua hệ thống bạch huyết. Chính vì vậy trong quá trình điều trị sẽ không gây bất kỳ tổn thương nào cho các tế bào và mô lân cận đem lại cho bạn một làn da sạch nám và trắng sáng.

Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao sẽ tiến hành bôi tê lên vùng da nám rồi sử dụng những bước sóng laser thật ngắn để điều trị nám da. Vì vậy sẽ không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo trên làn da và tuyệt đối an toàn.

Để hiểu thêm về công nghệ Laser Toning bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Hoặc có thể liên hệ qua Tổng đài 19006466 bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúc bạn sức khỏe và sớm điều trị được nám da!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét