Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Những tiêu chuẩn để có vòng 1 đẹp hoàn hảo

Vòng ngực đẹp là vòng ngực phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố như: Không quá to, quá nhỏ, phải hài hòa với cơ thể, săn chắc và màu sắc của nhũ hoa luôn phải hồng hào….Đó cũng là tiêu chí để có vòng một đẹp hoàn hảo.

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách nâng ngực tự nhiên

>> ao nang nguc

Vòng một đầy đặn nhưng không quá to.



 

Vòng một đầy đặn nhưng không quá to.
 

Tiêu chí đầu tiên của một khuôn ngực đẹp là vòng một phải đầy đặn, căng tròn nhưng không quá to. Đây cũng chính là điểm thu hút đầu tiên với mọi người xung quanh, đặc biệt là phái mày râu. Nếu vòng ngực quá đồ sộ sẽ khiến nữ giới mất điểm và kém hấp dẫn hơn.

>> nâng ngực có đau không

Hai bên ngực phải cân đối

Ngực đầy đặn, nhưng lại bên to bên nhỏ trông rất mất cân đối. Hai bên ngực phải cân đối, hài hòa với cơ thể, luôn hướng ra ngoài, không lệch sang hai bên. Phải có khe giữa ngực nhỏ, không quá rộng và phải cân đều.

Nhũ hoa hồng hào, cân đối



Nhũ hoa hồng hào, tươi tắn sẽ giúp vòng ngực đẹp hơn
 

Nhũ hoa hồng hào và cân đối sẽ tạo thêm sức hút cơ thể với mọi người xung quanh. Nếu nhũ hoa quá to trên vòng một sẽ không hấp dẫn. Còn nhũ hoa nhỏ trên bầu ngực lớn được đánh giá cao hơn so với nhũ hoa to trên bần ngực nhỏ, nhưng cũng không được cho là hoàn hảo.

>> làm hồng nhũ hoa tự nhiên

>> tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

Phải có độ săn chắc

Vòng một đẹp phải đảm bảo săn chắc, nhưng vẫn tạo được cảm giác mềm mại và không quá cứng hay bị chảy xệ. Đó cũng là lý do vì sao, nhiều chị em mong muốn luyện tập thể thao để có khuôn ngực săn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét