Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Làm như thế nào để nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên?

Xin chào chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Kangnam. hiện giờ em chưa có gia đình nhưng em thấy ngực của mình không được đẹp, đặc biệt là vùng nhũ hoa của em đã bị thâm từ nhỏ. Vậy làm thế nào để nhũ hoa hồng hào, đẹp thiên nhiên mà an toàn? Mong chuyên mục tham vấn giúp em. (Nguyễn Thùy Vân – Cầu Giấy, Hà Nội)

Xem thêm:

>> làm hồng nhũ hoa đẹp tự nhiên

>> kem làm hồng nhũ hoa
BÁC SĨ tham vấn
Bạn Thùy Vân thân mến!

Rất nhiều người đã gặp tình trạng nhũ hoa thâm ngay từ khi còn nhỏ. Đó có thể do di truyền hoặc là cấu tạo làn da của một số người có lượng hắc sắc tố melanin cao. Đây cũng là một trong những căn nguyên phổ biến làm cho nhũ hoa thâm đen, sạm màu.

 

                                     

 

 

Làm thế nào để nhũ huê hồng hào, đẹp thiên nhiên?

 

 


Với băn khoăn của bạn về vấn đề “làm thế nào để nhũ hoả hồng hào, đẹp thiên nhiên mà an toàn“, chúng tôi xin giúp bạn trả lời như sau:

Để hạn chế tình trạng nhũ hoa thâm đen, trước hết bạn không nên mặc áo ngực quá chật bởi khi đầu nhũ hoa bị cọ xát mạnh cũng dễ thâm sạm hơn. Tuy nhiên, với tình trạng nhũ hoa thâm đen bẩm sinh, bạn cần có giải pháp điều trị “mạnh mẽ” hơn.

Với xuất xứ công nghệ Hàn Quốc, giải pháp cách làm hồng nhũ hoa bằng năng lượng laser hiện đang được đánh giá rất cao và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm.

— Làm nhũ hoả hồng hào đẹp thiên nhiên chỉ sau một lần tiến hành độc nhất

Công nghệ dùng phương pháp laser tiên tiến tác động trực tiếp tới vùng nhũ hoa. Nguồn năng lượng đa vi xung tác động trực tiếp lên vùng nhũ hoa, phá vỡ hắc sắc tố melanin rồi mau chóng đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế bài tiết của thân thể. Tình trạng nhũ hoa thâm đen được cải thiện rõ rệt, màu da sáng hồng, đẹp tự nhiên.

Chỉ sau một lần tiến hành duy nhất, người sử dụng sẽ sở hữu ngay “đôi núm cau” hồng hào, bá. Năng lượng đa vi xung có khả năng ức chế hình thành melanin, nhờ đó duy trì hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

— Làm nhũ hoả hồng hào an toàn, không xâm lấn

Làm hồng nhũ hoa theo công nghệ Hàn Quốc là biện pháp cải thiện màu sắc nhũ hoa nhẹ nhõm, không cần giải phẫu nên không gây xâm lấn hay để lại sẹo, không gây đau rát, không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú nên không để lại di chứng sau tiến hành. Sau tiến hành, người dùng có thể có cho bú thường nhật.

Hiệu quả và độ an toàn với người dùng đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Thực tế điều trị cho thấy hồ hết người dùng đều chấp nhận với hiệu quả thẩm mỹ sau điều trị, thoải mái vận động, sinh hoạt mà không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng.

Với thế mạnh là các công nghệ làm đẹp Hàn Quốc đương đại, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công giải pháp làm nhũ hoả hồng hào bằng năng lượng laser tiên tiến vào thực tại làm đẹp, lấy lại vẻ gợi cảm, quyến rũ cho hàng ngàn chị em đàn bà.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét