Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Xóa xăm bằng Laser Toning có gây sạm da không?

Ở sau vành tai của em có 1 hình xăm dòng chữ nhỏ. Em muốn đến trung tâm để loại bỏ hình này. Em có biết phương pháp TMV đang áp dụng trong xóa xăm đó là công nghệ Laser Toning. Nhưng không biết xóa xăm bằng Laser Toning có gây sạm da không? Mong chuyên mục giải đáp giúp. (Huyền Linh, Nam Định).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách làm mờ hình xăm

>> cách xóa hình xăm nhanh nhất

Trả lời:

Bạn Linh thân mến! 

Đúng như bạn Linh đã tìm hiểu. Công nghệ Laser Toning được giới chuyên gia đánh giá là giải pháp xóa xăm tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ này đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, công nghệ đã được ứng dụng độc quyền tại TMV Kangnam. Công nghệ ứng dụng hoàn hảo 2 nguồn bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào các sắc tố mực xăm ở các tầng lớp cấu trúc da.

>> xóa hình xăm ở đâu an toàn

Xóa xăm bằng Laser Toning có gây sạm da không? Khi các mảng màu xăm hấp thu ánh sáng laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và được xóa sạch, trả lại vùng da tự nhiên cho những vùng vừa xóa xăm. Bên cạnh đó, bước sóng dài 1064nm sẽ kích thích tăng sinh các tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi, giúp da trở nên sáng mịn, săn chắc, khỏe mạnh từ bên trong hoàn toàn không gây sạm da.

Đây  là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hàng đầu Hoa Kỳ giúp xóa xăm triệt để, không để lại sẹo. Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

>> cách xóa xăm môi

Công nghệ này được Kangnam ứng dụng độc quyền và rất đông khách hàng đều rất hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Để được tư vấn, thăm khám bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn xóa xăm thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét