Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Xóa xăm bằng muối có thực sự hiệu quả?

Để xóa bỏ hình xăm, rất nhiều bạn trẻ rỉ nhau một số mẹo xóa xăm thủ công, trong đó có xóa xăm bằng muối. Vậy xóa xăm bằng muối có thực sự hiệu quả?

Các bạn có thể xem thêm:

>> xóa xăm ở tphcm

>> xoa xam long may gia bao nhieu

Xóa xăm bằng muối đươc tiến hành như thế nào?

                                         Xóa xăm bằng muối1

-Dùng xà bông làm sạch vùng da có hình xăm bạn muốn xóa bỏ rồi lấy khăn lau khô.

- Đổ muối ra bát con hòa một ít nước rồi khuấy đều lên.

- Dùng miếng bọt biển nhúng vào bát muối rồi chà trực triếp lên vết xăm trong vòng 25 phút.

- Sau khoảng 1 tiếng, bạn hãy rửa sạch lại bằng nước

Xóa xăm bằng muối có thực sự hiệu quả?

Phương pháp chỉ mang lại hiệu quả tương đối với những vết xăm nông hoặc xăm phun giả. Còn đối với các hình xăm vĩnh viễn, muối không hề có tác dụng.

                                         Xóa xăm bằng muối2

Xóa xăm bằng muối nên hay không ?

Điều cần chú ý, bạn không nên sử dụng cách làm này đối với những hình xăm có vết thương hở. Bởi muối sẽ khiến cho da bạn dễ bị kích ứng và gây nên những tổn thương sâu rất nguy hiểm.

Xóa xăm bằng phương pháp nào hiệu quả nhất hiện nay?

Laser Toning – Công nghệ xóa xăm hàng đầu của Mỹ đang được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội như xóa hình xăm triệt để, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng.Công nghệ có thể xóa mọi hình xăm, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất như lông mày, môi hay mí mắt.

>> xóa xăm ở đâu tốt nhất

Được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển cao như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…, laser Toning đã thực sự trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Nguyên lý của công nghệ xóa xăm bằng laser Toning là chiếu xuống da an toàn, đi sâu xuống lớp dưới, phá vỡ cấu trúc và mối liên kết của các phân tử mực nhưng vẫn giữ nguyên vẹn mô da xung quanh. Những phân tử mực xăm bị đứt mối liên kết và bị vỡ thành vi hạt sau đó đào thải ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể. Hình xăm sẽ nhanh chóng biến mất mà không để lại dấu vết chỉ sau liệu trình điều trị ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét