Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Cách chữa nám cấp tốc tuyệt đối an toàn cho da

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tôi bị nám da mặt từ sau khi sinh cháu thứ hai, mặc dù đã áp dụng nhiều cách chữa trị nhưng vẫn không có hiệu quả. Những vết nám da làm tôi rất tự ti khi giao tiếp. Tôi rất lo lắng và muốn trị nám da một cách nhanh chóng nhất. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách chữa nám cấp tốc,  hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da. Cảm ơn bác sĩ!

Các bạn có thể xem thêm: >> nguyên nhân nám da

Các bạn có thể xem thêm: >>  chăm sóc da mặt bị nám

Trả lời:

Chào chị!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

chua nam da cap toc

Sau khi sinh phụ nữ thường bị nám da mặt

Sau khi sinh, phụ nữ thường bị nám da mặt. Những vết nám sẫm màu, mọc rải rác hoặc thành từng mảng trên da mặt không chỉ làm mất tính thẩm mỹ của làn da mà còn khiến cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm trong giao tiếp. Không chỉ vậy, nám da còn khó điều trị dứt điểm bằng phương pháp thông thường, dễ tái phát thậm chí còn có khả năng lan rộng hơn, khiến cho da nhanh chóng bị lão hóa.

Trường hợp của chị mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng nám da. Nguyên nhân là do những cách này chỉ tác động ở trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ tận gốc được nguyên nhân gây nám nằm sâu dưới da.

Xem thêm: >> chua nam bang la trau khong

Xem thêm: >> cách trị nám mảng hiệu quả

Do đó, để chữa nám cấp tốc, triệt để, bạn cần sử dụng công nghệ cao trực tiếp tác động, phá vỡ các liên kết hắc sắc tố gây nám da, làm vết nám mờ dần rồi biến mất. Trong số các công nghệ trị nám hiện nay, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia đánh giá cao nhất về cả hiệu quả trị nám, độ an toàn cũng như thời gian điều trị.

Cách trị nám da cấp tốc, hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da

Cách trị nám da cấp tốc, hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da

Laser Toning là công nghệ trị nám hiện đại kết hợp hai bước sóng bước sóng 1064nm và 532nm giúp loại bỏ triệt để, tận gốc và nhanh chóng các vết nám trên da. Khi đến vùng có nám nằm sâu dưới lớp biểu bì, công nghệ Laser Toning sẽ phá vỡ các hắc sắc tố thành mảnh nhỏ. Các mảnh hắc sắc tố vỡ vụn này sẽ bị cơ thể đào thải hoàn toàn ra ngoài. Các vết nám theo đó mà mờ dần rồi biến mất. Do đó, trị nám bằng Laser Toning cho kết quả triệt để, tận gốc.

Không chỉ cho kết quả trị nám tối ưu, công nghệ Laser Toning còn chữa nám cấp tốc, tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với các phuong phap tri nam thông thường. Trong khi trị nám bằng cách bôi kem, uống thuốc đòi hỏi thực hiện trong một thời gian dài từ 4 – 6 tháng mới có hiệu quả tương đối thì một liệu trình trị nám bằng Laser Toning kéo dài từ 6 – 8 lần phụ thuộc vào tình trạng nám da của mỗi khách hàng. Mỗi lần cách nhau từ 10 – 15 ngày. Ngoài ra, sau khi điều trị nám da bằng Laser Toning bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét