Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà

Làn da mịn màng không “viôlông” là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Vậy làm sao để tự tin diện bikini hay mặc váy ngắn mà không cần lo lắng giấu giếm những sợi lông đáng ghét? Bạn hãy tham khảo những bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà dưới đây để loại bỏ “viôlông” nhanh mà cực tiết kiệm nữa nhé!

Các bạn có thể xem thêm:

>> mẹo triệt lông vĩnh viễn

>> kem wax lông nách

>> kem tẩy lông vùng kín veet

                                           Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà1111

Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà

tich Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với đường “cực” đơn giản

Cách này rất đơn giản và cực kỳ dễ làm. Bạn chỉ cần hòa một tách đường và nước của nửa quả chanh, ¼ chén mật ong. Sau đó bạn quết lớp dung dịch ấm lên những vùng da muốn tẩy lông, rồi dùng khăn lau sạch và nhanh tay. Cách waxing này sẽ không hề gây hại cho da và không khiến da bạn bị tổn thương.

tich Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với mật ong kết hợp chanh tươi

                                           Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà 2

Học ngay bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với mật ong kết hợp với chanh tươi

Mật ong rất tốt cho sức khỏe bởi trong mật ong có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Để tẩy lông kết hợp với mật ong hiệu quả bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 phút cho chúng đông đặc lại rồi thoa đều lên vùng da cần điều trị. Bạn hãy để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

tich Mách bạn bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với đậu nành và nghệ

                                           Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà 1

Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với đậu nành và nghệ

Chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm bạn đã có thể triệt lông an toàn tại nhà và hiệu quả bằng phương pháp sau: Lấy khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Rồi thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da cần tẩy lông, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước. Trước khi thực hiện bí quyết này bạn nên vệ sinh sạch vùng da tẩy lông nhé.

tich “Học lỏm” bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với chanh và dầu ô liu

Thành phần trong dầu ô liu có chứa nhiều vitamin E  giúp cân bằng độ ẩm trên da, giúp da luôn khỏe mạnh tự nhiên. Còn axit citric kết hợp với vitamin C trong chanh tươi có công dụng tẩy da chết, làm yếu và rụng đi các sợi lông. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại nguyên liệu này sẽ giúp bạn loại bỏ được các sợi lông phiền phức. Đây cũng là bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà hiện đang được rất nhiều người sử dụng.

                                           Bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà 3

Mách chị em bí quyết tẩy lông an toàn tại nhà với chanh và dầu ô liu

Bạn hãy hãy lấy 5 thìa dầu ô liu với 3 thìa nước cốt chanh tươi và trộn đều. Sau đó, thoa dung dịch trên lên vùng da cần tẩy lông kết hợp với massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp tẩy lông chân này trên da khoảng 20 phút rồi lau rửa qua bằng nước mát. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời với cách triệt lông này. Dda chân vừa mát vừa được dưỡng ẩm vừa giúp triệt lông hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét