Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Có nên sử dụng máy chống tàn nhang tại nhà?

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Anh Thư, sau khi sinh con, trên mặt tôi xuất hiện rất nhiều tàn nhang. Chúng làm da tôi xấu xí và thâm sạm, nghe bạn bè nói hiện nay có máy trị tàn nhang tự sử dụng ngay tại nhà, nhưng tôi còn đang rất băn khoăn, không biết máy này có an toàn hay không. Chuyên mục có thể giúp tôi không ạ? (Anh Thư  – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách làm giảm tàn nhang

>> cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất
Trả lời
Chào bạn Anh Thư!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đúng như bạn Anh Thư đã nói, hiện nay trên thị trường xuất hiện 1 loại máy trị tàn nhang, với loại máy này, bạn có thể tự sử dụng tại nhà mà không phải đi đâu xa. Chiếc máy này sử dụng đèn Diodes phát ra những tia sáng đỏ đúng bước sóng (khoảng 660mm), khi tác động lên da sẽ khiến tàn nhang mờ dần. Không chỉ vậy, theo quảng cáo, loại máy này còn có thể loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá trên mặt 1 cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, với đặc tính người bệnh có thể sử dụng ngay tại nhà, nếu không nhận biết và hiểu rõ về tình trạng bệnh của mình cũng như công nghệ sắp sử dụng, bạn có thể gặp nhiều nguy hiểm bạn nhé! Có rất nhiều người sau khi dùng da bị tổn thương, khô hay bong tróc. Hơn nữa, tàn nhang trên mặt khó được loại bỏ 1 cách hoàn toàn. Vì vậy, khi nhận thấy trên mặt mình có những nốt tàn nhang xấu xí, hãy đi đến gặp bác sĩ để có lời khuyên đúng đắn nhất.

Cũng theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ da cho biết, để loại bỏ hoàn toàn tàn nhang mà không tốn nhiều thời gian, bạn nên áp dụng công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp bạn có 1 làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng như ý muốn.

Với bước sóng có độ dài 1064nm và 532 nm chiếc trực tiếp lên những đốm tàn nhang trên mặt. Các nốt tàn nhang sẽ được hấp thụ quang năng với bước sóng cố định, giãn nở và nhỏ. Sau đó, chúng được vỡ nhỏ ra và được đẩy lên bề mặt da rồi thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng.

Với công nghệ này, chỉ với 1 lần điều trị (nếu có quá nhiều tàn nhang thì cần điều trị lần thứ 2), bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn da đẹp, mịn màng như ý muốn mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện công nghệ Laser Toning đã được các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng rất thành công mang lại niềm vui cho hàng ngàn khách hàng. Nếu còn điều gì băn khoăn về công nghệ này, hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, các chuyên gia hàng đầu sẽ giải đáp cho bạn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sớm loại bỏ được tàn nhang!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét