Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày không?

Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Trong đám bạn bè chơi với nhau, em là đứa có đôi lông mày xấu nhất, không những ngắn, thưa mà còn nhạt màu nữa. Chính vì vậy, em đang có ý định đi điêu khắc lông mày để khuôn mặt trông tươi tỉnh và sắc nét hơn, nhưng em vẫn còn 1 thắc mắc nhỏ là có cần kiêng nước sau điêu khắc lông mày không ạ? (Khánh Linh – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm:

>> thêu lông mày đẹp

>> địa chỉ thêu chân mày đẹp

>> gia phun theu chan may

CHUYÊN MỤC TƯ VẤN

Bạn Khánh Linh thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày không?” đến cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện nay, điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc dã dần trở thành 1 dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng mang lại cho bạn 1 cặp lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Có cần phải kiêng nước sau điêu khắc lông mày không?

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn tay khéo léo, tài tình của các chuyên viên thẩm mỹ cùng với công nghệ tinh xảo, từng sợi lông mày sẽ được điêu khắc 1 cách tỉ mỉ và đan xen với nhau giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 cặp lông mày với đường nét uyển chuyển phù hợp với màu da, màu tóc và tính cách riêng.

Hơn nữa, loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên, có tính oxy hóa mạnh, duy trì lâu dài mà không trở nên xanh dần như những công nghệ phun thẩm mỹ khác. Hơn nữa, những hoạt chất này trung hòa với những độc tố gây tổn thương cho các tế bào da giữa các sợi lông mày phát triển bình thường, không tạo nên những vùng đậm nhạt, không đều màu. Màu sắc trở nên bóng mượt tự nhiên chứ không xỉn đi theo năm tháng.

Điêu khắc chân mày ngang là kỹ thuật tương đối đơn giản. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ, bạn cần chú ý đến những điều sau:

- Tuân thủ mọi hướng dẫn của các chuyên viên thẩm mỹ

- Bôi thuốc mỡ trong vòng 30 ngày

- Những trường hợp làm lại chân mày cần kiêng thịt gà, đồ nếp, rau muống trong khoảng 15 ngày đầu.

- Đặc biệt là cần kiêng nước trong khoảng vài ngày đầu cho đến khi bong vảy, sau khi lớp vảy bong tróc hết, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp như ý muốn bạn nhé!

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét