Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Triệt lông nách vĩnh viễn có đau không?

Xin chào chuyên mục tư vấn! Là con gái, cháu thường xuyên nhổ lông nách nên bị viêm nang lông và lỗ chân lông ngày càng to. Cháu đã thử nhiều cách nhưng không có kết quả. Tình cờ cháu được biết tại Kangnam hiện có phương pháp triệt lông nách. Bác sĩ có thể cho cháu hỏi triệt lông nách vĩnh viễn có đau không và chi phi tay long vinh vien là bao nhiêu ạ? (Kim Oanh, Hải Dương).

Các bạn có thể xem thêm:

>> quy trình triệt lông vĩnh viễn

>> triệt lông ở đâu tốt nhất


Trả lời:

Kim Oanh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “triệt lông nách vĩnh viễn có đau không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

Triệt lông nách vĩnh viễn có đau không?

 

 

Triệt lông nách vĩnh viễn có đau không?


Triệt lông nách vĩnh viễn có đau không? Lông nách là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm giảm sự tự tin của chị em phụ nữ. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã cho ra đời công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight. Tuy nhiên, nhiều chị em còn lo lắng “triệt lông nách vĩnh viễn có đau không?”.

 

 

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light


Công nghệ ánh sáng New Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng E-light và công nghệ New IPL giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông nách, kể cả những sợi lông mỏng nhất mà không gây đau đớn, khó chịu. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện điều trị, hệ thống tự động làm lạnh hiện đại cùng lớp gel trong suốt được bôi đều lên vùng lông điều trị tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho bạn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm vì triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light sẽ không gây đau rát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét