Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mách chị em cách tẩy lông chân tay tại nhà

Chào TMV Kangnam, em năm nay 22 tuổi, lông tay của em bắt đầu phát triển không bình thường như các bạn nữ khác từ khi em dậy thì. Càng ngày lông tay mọc càng rậm hơn làm em rất tự ti. Em muốn đi tẩy lông và thấy TMV Kangnam có dịch vụ tẩy lông tay hiệu quả. Nhưng nhiều chị bảo tẩy xong sẽ mọc lại rậm hơn. Em đang phân vân lắm, không biết tẩy lông tay có triệt để không? Mong các chuyên gia cho em lời khuyên sớm sớm nhé! (Thùy Nhi – Nam Định)

>> triệt lông ở đâu tốt nhất

>> triệt lông chân vĩnh viễn

Trả lời:

Chào bạn Thùy Nhi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tại TMV Kangnam, phương pháp triệt lông vĩnh viễn được thực hiện bằng công nghệ ánh sáng New Elight. Đây là công nghệ tẩy lông mới của Mỹ, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, được Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, nhập khẩu, đưa vào ứng dụng rất thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. New Elight đã được kiểm duyệt độ an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được giới chuyên gia thẩm mỹ cũng như hầu hết khách hàng đánh giá cao.



Công nghệ New E-light công nghệ triệt lông hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Đây là công nghệ được kết hợp giữa IPL va RF lưỡng cực, với bước sóng từ 420 – 2000nm, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, kết quả thể hiện rõ sau từng lần triệt lông.

>> kem tẩy lông vùng kín

Đặc biêt, kết thúc liệu trình tẩy lông, 95-99% những sợi lông trên da tay được loại bỏ, hiệu quả đạt được là vĩnh viễn. Bởi vậy, triệt lông tay tại TMV Kangnam đảm bảo việc tẩy lông  triệt để, không mọc rậm trở lại như nhiều người nghĩ bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét