Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Cách tẩy hình xăm nhỏ không để lại sẹo

Tôi có 1 hình xăm nhỏ ở ngay trên vai. Kích thước hình xăm khoảng chừng 2 x 3 cm. Tôi muốn tẩy bỏ nó đi nhưng không biết có cách nào. Cách tẩy hình xăm nhỏ không để lại sẹo, xin tư vấn giúp! Mong sớm nhận lời giải đáp của bác sĩ. (Thu, Hải Dương).

Các  bạn có thể xem thêm:

>> gia tien xoa hinh xam

>> xoa hinh xam o dau

Trả lời:

Bạn Thu thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi tư vấn về cách tẩy hình xăm nhỏ không để lại sẹo, chúng tôi xin giải đáp như sau: 

Cách tẩy hình xăm không để lại sẹo mà bạn có thể lựa chọn tốt nhất hiện nay chính là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ xóa hình xăm hàng đầu Hoa Kỳ thuộc dòng Laser màu thế hệ mới được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn, đảm bảo không để lại sẹo và cho hiệu quả vượt trội cao hơn bất kỳ phương pháp xóa xăm nào.

Laser Toning chính là cách tẩy hình xăm nhỏ không để lại sẹo mà bạn Thu nên lựa chọn bởi:

1. Đạt chuẩn chất lượng, độ an toàn

 

 

Công nghệ xoá hình xăm Laser Toning hiện đại được coi là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ da, khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của các phương pháp xoá hình xăm trước đó. Công nghệ xóa hình xăm này đã vượt qua sự kiểm chứng và công nhận an toàn, chất lượng của tổ chức FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu).

>> xóa hình xăm trên người

2. Hiệu suất cao, tính năng ổn định

 

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp xóa hình xăm này là hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Do đó không gây xâm lấn, tổn thương đến vùng da không có hình xăm nên rất an toàn, thích hợp sử dụng để xóa hình xăm ở cả những vùng da nhạy cảm. Laser Toning còn có hệ thống làm lạnh thông minh nên mỗi khi tia laser chiếu xuống sẽ được điều khiển và giúp cho khách hàng thấy thoải mái, thư giãn hơn.

3.  Cơ chế tác động thông minh vượt trội:

Cách tẩy hình xăm nhỏ không để lại sẹo, xin tư vấn giúp!5666

Mọi hình xăm đều được xóa bỏ triệt để không để lại sẹo

Laser Toning mang lại kết quả xóa hình xăm triệt để nhờ sự kết hợp nguồn bước sóng kép 532 – 1064 nm có khả năng xâm nhập sâu xuống dưới biểu bì tác động trực tiếp vào các sắc tố mực xăm khiến chúng bị gãy vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ rồi đào thải toàn bộ ra ngoài, theo đó hình xăm sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết. Bên cạnh đó, công nghệ Laser còn giúp cơ thể tăng sinh thêm các sợi collagen, giúp vùng da điều trị thêm săn chắc và sáng đều màu với khu vực xung quanh, đảm bảo không để lại sẹo. Chính vì vậy, đây là cách tẩy hình xăm nhỏ hiệu quả, an toàn đảm bảo không để lại sẹo cho bạn Thu.

 

 

Laser toning được áp dụng phổ biến tại những quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, … Tại Việt Nam, nhằm giúp cho khách hàng có cơ hội được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất thế giới, thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận độc quyền và ứng dụng thành công công nghệ xóa hình xăm Laser Toning với quy trình và các bước điều trị khoa học, chính xác làm hài lòng mọi khách hàng về hiệu quả xóa xăm triệt để, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối.

Nếu còn thắc mắc nào về cách tẩy hình xăm nhỏ tiên tiến này, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 19006466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét