Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

kết quả sau khi xóa xăm bằng laser Toning

Vừa rồi, tôi được người quen mách cho địa chỉ xóa xăm ở bên mình. Tôi thấy nhiều người bảo bên mình áp dụng xóa xăm bằng laser Toning. Hiện tôi đang muốn xóa 1 hình xăm ngôi sao nhỏ ở trên vai. Xin hỏi kết quả sau khi xóa xăm bằng laser Toning. Liệu da có bị tổn thương gì không hả bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn. (Mai Hoa, Nam Định).

Các bạn có thể xem thêm:

>> xóa xăm mí mắt có đau không

>> xóa xăm mí mắt ở hà nội

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hoa thân mến!

Đúng như bạn Hoa đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm xóa hình xăm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nơi ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm laser Toning được đông đảo khách hàng đón nhận, tin tưởng bởi những hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại.

Kết quả đạt được sau khi xóa xăm bằng laser Toning

Laser Toning – Công nghệ xóa xăm tối ưu nhất hiện nay đã được tổ chức uy tín  FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiếm chứng thực tế và chứng nhận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đây là cách xóa hình xăm mới nhất, hiện đại nhất với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm giúp loại bỏ tận gốc các sắc tố mực xăm nằm ở các lớp da. Bước sóng ngắn 532nm sẽ nhẹ nhàng lấy đi các sắc tố ở ngay trên bề mặt da (lớp nông). Song song với đó, nguồn bước sóng dài 1064nm sẽ thâm nhập vào tận lớp sâu bên trong (hạ bì, trung bì) phá vỡ liên kết giữa các sắc tố khiến chúng vỡ tung thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời này, bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Mực xăm sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình điều trị ngắn.

>>> cách phá hình xăm tại nhà

Kết quả sau khi xóa xăm bằng laser Toning như thế nào?

- Mọi hình xăm trên cơ thể được xóa bỏ triệt để, không để lại chút dấu vết.

- Không để lại sẹo, không gây tổn thương

-  Làn da sẽ ngày càng săn chắc, trắng mịn, đồng màu

- Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.

Liệu da có bị tổn thương gì không hả bác sĩ?

Đặc biệt, công nghệ sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại với cơ chế tác động chọn lọc chuyên biệt, hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn cho phép khoanh vùng, tác động chính xác tới các sắc tố ở cả lớp nông và lớp sâu mà không làm ảnh hưởng đến các mô tế bào lành xung quanh, không gây ra hiện tượng bỏng rát, không gây tổn thương, không đau đớn, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, thậm chí cả vùng da nhạy cảm.

Khi xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được tiến hành điều trị theo quy trình khoa học, đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn cam kết mang lại cho mọi khách hàng kết quả tối ưu nhất.

Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo laser Toning, bạn Hoa nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 19006466  để được giải đáp.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét