Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Cần làm gì sau trị nám bằng Laser toning?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hằng, 31 tuổi. Trên vùng cánh tay của tôi xuất hiện nhiều vết thâm nám, khiến tôi rất mất tự tin khi mặc áo ngắn tay. Tôi cũng đã tìm hiểu về phương pháp trị nám bằng laser toning. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cần phải làm gì sau khi trị nám bằng laser toning không?

Các bạn có thể xem thêm:

>> chăm sóc da mặt bị nám

>> trị nám bằng đông y

Trả lời:

Chào chị Hằng

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn:

Nám da là hiện tượng thường gặp ở chị em phụ nữ. Nám thường xuất hiện ở trên da mặt, tuy nhiên cũng có thể tập trung ở một số vùng khác trên cơ thể như cánh tay, chân… Nám không gây nguy hại cho sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ thẩm mỹ, và làm giảm tự tin của chị em.

                                                

Trị nám da tận gốc, an toàn bằng Laser Toning đời đáp ứng được nhu cầu trị nám sâu và loại bỏ được tới 90% nám trên da, mang lại một vẻ đẹp rạng ngời, tươi sáng. Đồng thời, trị nám bằng Laser Toning không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh mà chỉ tập trung vào vùng da trị nám, tạo nên sự đồng màu cho da.

Việc cần làm sau trị nám bằng Laser Toning

- Bạn cần bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể, ăn uống đầy đủ, và ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin làm đẹp da

- Thời gian đầu, cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia cực tím có thể làm da bị biến đổi màu

- Nghỉ ngơi, thư giản thoải mãi, không nên thức khuya

- Thường xuyên đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng da để đảm bảo da luôn sạch và khỏe mạnh

- Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc gì về nám va trị nám cần giải đáp thì hãy sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét