Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tạm biệt lớp lông mép bằng cách triệt lông mép từ chanh

Để dọn sạch lớp lông rậm rạp trên mép nhiều chị em đã tìm đến các cách tẩy lông tại nhà. Với cách tẩy ria mép bằng chanh hiệu quả sau sẽ giúp chị em tạm biệt lớp lông rậm rạp xấu xí.

 
>>> chi phí triệt lông vĩnh viễn
Dung dịch chanh và lòng trắng trứng gà

Bên cạnh tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da và khử mùi của chanh, lòng trắng trứng còn chứa các vitamin nhóm B, A và các nguyên tố vi lượng giúp hạn chế các sắc tố đen trên da, dưỡng da căng bóng, mịn màng hơn.
 
tay-ria-mep-chanh-long-trang-trung-ga

Cách tẩy lông ria mép này thú vị ở chỗ nó dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng. Chị em chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng rồi bôi đều lên vùng da cần tẩy lông ria mép, sau đó dùng giấy dán lên, đợi miếng giấy khô rồi lột ngược chiều mọc lông là được.
 
Xem thêm: triệt lông nách vĩnh viễn

Dung dịch chanh, dưa leo và bột lúa mì

Ngoài tác dụng của chanh đã nói đến ở trên, bột lúa mì còn chứa các chất có tác dụng làm liền da và kháng khuẩn rất tốt; dưa leo chứa vitamin A, C, D, canxi, nguyên tố vi lượng… giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông và loại bỏ dần các hắc tố.
 
tay-ria-mep-chanh-dua-chuot


 

Chị em chỉ cần trộn dung dịch chanh, dưa leo và bột lúa mì theo tỷ lệ 2:2:1 rồi bôi lên vùng da cần tẩy lông ria mép, để yên trong khoảng 15-25 phút rồi rửa sạch. Hiệu quả sẽ thấy rõ trong vài lần dùng.

Dung dịch đường, chanh và mật ong

Đây là một trong những cách tẩy lông ria mép tự nhiên phổ biến dành cho các chị em. Da sẽ trở nên sáng mịn, thơm mát nhờ acid trái cây trong chanh lấy đi các tế bào chết và khử mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, Zn và các vitamin nhóm B trong mật ong có tính sát khuẩn, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của các vi khuẩn gây mùi hôi.
 
tay-ria-mep-chanh-duong-mat-ong


 

Cách làm dung dịch này rất đơn giản, chị em chỉ cần pha chế đường, nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:1:1, dùng dung dịch này bôi lên vùng da cần triet long vinh vien ria mép rồi rửa sạch với nước. Các sợi lông sẽ bị “thổi bay”, trả lại vùng da sáng mịn.

* Lưu ý cho chị em này:

- Không để dung dịch trên da quá lâu.

- Không dùng các cách này khi trên da đang có vết thương hở.
 
- Sau khi tẩy lông ria mép, da cần thời gian phục hồi, do đó chị em nên che chắn và bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài đường nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét