Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp không hề khó

Đôi mắt 2 mí to tròn, có chiều sâu sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban phú cho đôi mắt đẹp như vậy. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học hiện đại, ngày nay, việc sở hữu đôi mắt đẹp không còn là vấn đề khó.

Xem thêm: >> cách trang điểm mắt to tròn

Xem thêm: >> chăm sóc mắt sau bấm mí

1. Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp với miếng dán 2 mí

 

Sở hữu đôi mắt đẹp không khó1

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn luôn là mơ ước của các bạn trẻ

* Chuẩn bị:
- Giấy dán mắt 2 mí

- Keo dán lông mi

- Cây kẹp mi

* Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán làm đôi mắt 2 mí 

Dùng giấy dán đặt lên mí đặt nhỏ dần về hướng đuôi mắt. Sau đó cho keo dán lên giấy, đợi khô xong cho cây kẹp mi ấn vào. Chỉ sau vài phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí. Nhưng nhược điểm của phương pháp này là  kết quả này không bền, thường chỉ kéo dài trong vòng 24 giờ cho đến khi tẩy trang.

 

2. CN bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Giải pháp hoàn hảo tại đôi mắt 2 mí

Hiện nay, với sự phát triển mạnh của ngành công nghệ khoa học, bạn hoàn toàn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn vĩnh viễn mà không cần phải trang điểm, không cần phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Giải pháp tạo mắt 2 mí an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, hiệu quả vĩnh viễn. Đây là xu hướng làm đẹp hiện đại không chỉ được các ngôi sao ưa chuộng  mà còn được áp dụng rộng rãi tại xứ Kim Chi và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

                                    Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp không hề khó2

 Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đang trở thành trào lưu làm đẹp của các sao Hàn

Các bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp Hàn Quốc, muốn cải thiện đôi mắt một mí có thể thực hiện công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mĩ viện Kangnam – với đội ngũ bác sĩ được trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí từ các chuyên gia Hàn Quốc đầu ngành. Với từng trường hợp cụ thể, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn tỉ mỉ, chi tiết để đem lại hiệu quả tạo đôi mắt 2 mí cao nhất.

Xem thêm: >> cách làm mắt to hơn

 - Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Phương pháp tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối

                                                 Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp không hề khó3

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí vĩnh viễn

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện chính xác từng milimet và mắt sau khi nhấn mí sẽ đẹp tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét