Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Mách bạn cách điều trị viêm nang lông hiệu quả nhất hiện nay

Viêm nang lông là bệnh lý ngoài da thường gặp, triệu chứng là những nốt sần đỏ hoặc có mủ trắng, sợi lông cuộn tròn vào trong gây ngứa ngáy rất khó chịu. Vì vậy, làm thế nào để tìm biện pháp điều trị viêm nang lông hiệu quả, nhanh chóng và an toàn là câu hỏi mà nhiều người đang cần lời giải đáp. 

Xem thêm: >> trị viêm lỗ chân lông

Xem thêm: >> tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

                                           điều trị viêm nang lông
 

Viêm nang lông không những gây mất thẩm mỹ mà còn gây ngứa ngáy, khó chịu 

Các biện pháp điều trị viêm nang lông trước đây thường không mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn gây đau rát, tổn thương, khiến tình trạng da càng ngày càng xấu đi. Mãi tới khi các chuyên gia da liễu nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ ánh sáng New E-Light với kĩ thuật thực hiện tiên tiến, hiện đại, mọi lo lắng về tình trạng này mới được gỡ bỏ hoàn toàn.


 Xem thêm: >> kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn

Ánh sáng New E-light sử dụng sóng điện từ (RF) và năng lượng quang học (IPL) tạo ra lượng nhiệt lớn, có khả năng xuyên sâu vào từng nang lông, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn hình que đang trú ngụ tại từng lỗ chân lông và ngăn không cho vi khuẩn gây viêm nang lông quay trở lại. Ngoài ra ánh sáng New E-light còn có khả năng làm cho liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein collagen được tái tạo tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông.

                                           điều trị viêm nang lông
 

Công nghệ ánh sáng New E-Light là giải pháp điều trị viêm nang lông hiệu quả nhất hiện nay
 
Với cơ chế hoạt động như trên, chỉ sau 4-6 lần điều trị, vùng da được tái tạo trở nên mịn màng, tươi sáng, lỗ chân lông được làm se khít, loại bỏ hoàn toàn những nốt sần đỏ trên da, ngăn không cho tình trạng viêm nang lông tái phát trở lại. Không những vậy, giải pháp này còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây ra biến chứng hay bất kỳ hiện tượng kích ứng nào cho da như các biện pháp điều trị viêm nang lông thông thường.
 
New E-light có hệ thống làm lạnh tự động sẽ giúp làm dịu da trong quá trình điều trị, không gây đau rát, không ửng đỏ và không có bất kỳ biến chứng nào. Đây là điểm vượt trội của công nghệ New E-Light, giúp giải pháp này tạo được niềm tin cho mọi khách hàng và dần được ứng dụng rộng rãi trong điều trị viêm nang lông ở nhiều nước. Sau khi vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), công nghệ này đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho những khách hàng khi có nhu cầu loại bỏ tình trạng viêm nang lông triệt để, lấy lại sự mịn màng cho làn da.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét