Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Cháu được mọi người khen là khá xinh xắn chỉ có đôi mắt 1 mí là kém duyên. Mọi người khuyên cháu đi bấm mí Hàn Quốc đê nhưng cháu vẫn đang băn khoăn không biết có nên thực hiện không. Các bác sĩ có thể cho cháu biết bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng? Và hiệu quả bấm mí giữ được bao lâu được không ạ? Cháu xin cảm ơn.

Xem thêm: >> bấm mí mắt ở đâu đẹp

Xem thêm: >> bấm mí có đau không

( Minh Huyền – PTTH Trần Phú – Hà Nội)

Trả lời

Bạn Huyền thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

                                    Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng? 7

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? là câu hỏi quan tâm của rất nhiều bạn trẻ

Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang thực sự trở thành ngành dịch vụ thu hút khá nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Đây là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Châu Á. 

Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Không chỉ riêng bạn Huyền, bấm mí sưng trong bao lâu? là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ băn khoăn khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của chúng tôi. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, do vậy, thời gian sưng sẽ không lâu. Thông thường, tùy vào cơ địa cũng như cách chăm sóc của từng người, mắt sẽ sưng trong khoảng 2-3 ngày đầu. Trong thời gian này, bạn tích cực chườm đá theo chỉ dẫn của bác sĩ, hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên sau 5- 7 ngày.

Xem thêm: >> Mách nhỏ 4 cách tạo mắt 2 mí “không cần dao kéo”

Xem thêm: >> Cách chữa sụp mí mắt được tin dùng nhiều nhất hiện nay

                                     Bấm mí mắt sưng trong bao lâu?

Mắt sẽ bị sưng nhẹ trong 2,3 ngày đầu sau bấm mí

                                    bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng

Đến ngày thứ 4,5 nếp mí đã ổn định và đẹp tự nhiên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ

Đặc biệt, quy trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra khá an toàn, đơn giản. Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng và sau khoảng 15-2o phút thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại cuộc sống sinh hoạt thường nhật, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét