Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mắt mí rưỡi là gì? Cách khắc phục ra sao?

Có nhiều bạn mắt không phải 1 mí mà cũng chẳng phải 2 mí, 2 mắt không đều nhau. Đó là mắt mí rưỡi. Vậy mắt mí rưỡi là như thế nào? Cách khắc phục ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Măt mí rưỡi là mắt không phải một mí, nhưng cũng không phải là mắt hai mí tạo cảm giác mắt to mắt nhỏ, không đều nhau. Hiện tượng này thông thường là do bẩm sinh và có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể diện mạo của khuôn mặt vì đôi mắt vốn là điểm tập trung sự thu hút trên mặt.

Xem thêm: bấm mí mắt giữ được bao lâu

Xem thêm: bấm mí mắt có hại không
 

mat mi ruoi.jpg 
Trang điểm có thể làm đôi mắt cân đối hơn


Khắc phục tình trạng mắt mí rưỡi sẽ giúp đôi mắt trở nên biểu cảm, cuốn hút cải thiện vẻ bề ngoài thêm trẻ trung, xinh xắn. Có các cách khắc phục mắt mí rưỡi như sau:

 

- Trang điểm che giấu mắt mí rưỡi.


Đầu tiên bạn bạn hãy dùng chổi quết phấn mắt màu trắng lên phần vòm mắt giúp tăng độ sáng cho mắt trên. Và lấy một lượng nhỏ đánh lên vùng mí mắt dưới để giảm bọng mắt và vết thâm quầng. Sau đó dùng phấn nâu tán đều hết phần da mí mắt bị che lấp của mắt mí rưỡi. Chị em nên nhớ là tán rộng dần về phía đuôi mắt để tạo cảm giác mắt to hơn nhé.

Tiếp đến bạn dùng bút kẻ viền măt và kẻ dài về đuôi mắt để tạo hiệu ứng cho mắt trông gọn gàng và tinh tế. Rồi vẻ 1/2 đường viền mí mắt dưới không nên đậm quá. Cuối cùng là dùng kẹp mí để giúp lông mi dài, cong và quyến rũ hơn. Như vậy đôi mắt của bạn sẽ trông cân đối hơn đấy.

Xem thêm: Bấm mí mắt Hàn Quốc cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên 

Với cách trang điểm trên, các chị em có thể biến nhược điểm đôi mắt một mí, một mí rưỡi thành đôi mắt 2 mí to tròn dễ dàng, song đây cũng chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời. Muốn có hiệu quả lâu hơn thì phải dùng phương pháp khác.

 

Mat-mi-ruoi234.jpg 
Bấm mí mắt là cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả


 

- Khắc phục mắt mí rưỡi bằng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes


Đây là giải pháp hoàn hảo mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to đẹp vĩnh viễn và là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Phương pháp này không chỉ phù hợp với mắt mí rưỡi mà còn có thể áp dụng cho các trường hợp mắt một mí hay mí mắt không đều.

Công nghệ này chỉnh sửa mắt mí rưỡi thành mắt 2 mí tự nhiên vĩnh viễn chỉ sau 20 phút mà không cần phẫu thuật, bấm mí mắt Dove Eyes nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng và trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét