Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Có cách nào khắc phục tình trạng sụp mí không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị sụp mí và hiện giờ tôi muốn đi chữa. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi có phương pháp nào khắc phục tình trạng sụp mí được không và chi phí hết bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ! (Hoài Thu, 27 tuổi)

Xem thêm: >> chua sup mi o dau tot

Xem thêm: >> chua sup mi mat gia bao nhieu

Trả lời:

Chào bạn Hoài Thu,

Trước hết bác sĩ khẳng định hoàn toàn có phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí  của bạn. Do vậy bạn Hoài Thu yên tâm, và sau đây bác sĩ sẽ giải đáp rõ hơn về phương pháp này.

Tình trạng sụp mí có rất nhiều bạn gặp phải, và cách khắc phục tình trạng này đó chính là bấm mí mắt. Bấm mí mắt hiện nay có 2 phương pháp đó là bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật và bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes. Cả hai phương pháp bấm mí này đều cho hiệu quả cao, giúp cho mắt to và rõ mí mắt hơn, tuy nhiên bác sĩ tư bấn bạn nên áp dụng bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes để có được kết quả bấm mí lâu dài cũng như vẻ đẹp tự nhiên hơn.

                                     chữa sụp mí bẩm sinh

Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật

Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi và cố định lại. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn. Nếp mí mới được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bảo hành 10 năm.

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Kangnam sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề, được đào tạo chuyên sâu cũng kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt. Do vậy, khi thực hiện bấm mí tại Kangnam đảm bảo an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới thị lực.

Xem thêm: >> bấm mí mắt được bao lâu

Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes:

Chi phí bấm mí mắt Dove eye là 9.000.000 đồng. Đây là một chi phí rất hợp lý kèm theo kết quả tối ưu nhất cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Bạn Thu có thể xem thêm một vài kết quả của bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes:

                                     chữa sụp mí bẩm sinh               

Kết quả bấm mí Hàn Quốc Dove eyes

Hy vọng với phương pháp bấm mí mắt Dove eyes, bạn Hoài Thu có thể khắc phục được tình trạng sụp mí và sớm sở hữu đôi mắt to tròn, rõ mí và linh hoạt để tự tin hơn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét