Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Thẩm mỹ biến đôi mắt nhỏ xíu thành mắt to Hàn Quốc

Đôi mắt to Hàn Quốc của những diễn viên, ca sĩ trẻ Hàn Quốc xuất hiện với tần xuất nhiều trên các phương tiện truyền thông khiến cho nhiều bạn nhỏ với đôi mắt ti hí, nhỏ xíu trở nên buồn phiền và mặc cảm hơn rất nhiều. Nhận thấy những mong muốn làm đẹp này của nhiều bạn trẻ thôi thúc các bác sĩ tại TMV Kangnam tiếp nhận chuyển giao và học hỏi các kỹ thuật thẩm mỹ mắt to tại các bệnh viện uy tín tại Hàn Quốc để giúp các bạn trẻ Việt Nam có được đôi mắt như mơ ước.

Với những đôi mắt hạt mè nhỏ xíu, tạo 2 mí chỉ có thể cải thiện phần nào đó kích thước của mắt, do góc mắt trong, ngoài của bạn đã bị che phủ bởi những mảng da thừa còn gọi là nếp rẽ quạt. Bạn cần một giải pháp toàn diện và triệt để hơn. Phương pháp thẩm mỹ mắt to với công nghệ 100% được chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện tình hình một cách tốt nhất.
Bạn sẽ bất ngờ vì “tầm nhìn” của mình được giải phóng nhiều đến vậy. Mắt lung linh, to tròn hơn thấy rõ và đặc biệt khiến gương mặt bạn xinh thêm bội phần với cách làm mắt to hiện đại này.
Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ mắt to tạo nên trào lưu sôi động của phương pháp làm đẹp độc đáo này.

Công nghệ này có gì khác so với những công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí?

Để mang lại 1 đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chủ yếu tác động vào mí mắt, góc mắt, cơ nâng mi. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật sao cho hợp lý nhất.
Đây là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự kết hợp giữa tạo hình mắt 2 mí (cắt mí mắt hoặc bấm mí mắt)và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài. Kỹ thuật này không chỉ làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của mắt (dựa trên sự đo vẽ tỉ mỉ, chuẩn xác) mà còn giúp định hình lại đường mí, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa (nếu có).
Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, từng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài đặc biệt là các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Hàn Quốc... đảm bảo sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn, hài hòa với tổng thể toàn bộ khuôn mặt.
Tìm hiểu thêm về kỹ thuật thẩm mỹ mắt to cùng những công nghệ thẩm mỹ mắt khác tại TMV Kangnam trên website catmimat.com hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn mọi thắc mắc.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét