Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Công nghệ chữa sẹo thâm tận gốc - Peeling

Sẹo thâm rất dễ dàng xuất hiện trên da. Có nhiều kiểu sẹo thâm, có loại rất dễ dàng loại bỏ bằng các loại hoa quả tự nhiên, nhưng nhiều loại lại như "cắm rễ" trên làn da khiến bạn khó lòng loại bỏ chúng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng với công nghệ chữa sẹo thâm tận gốc Peeling. Không những xóa sạch sẹo thâm tận gốc lại mang lại làn da sáng mịn tự nhiên, căng tràn sức sống.

Ngày nay, công nghệ khoa học phát triển, bạn có thể trị sẹo thâm tận gốc bằng công nghệ Peeling. Đây là công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ với những ưu điểm như:
- Hiệu quả trị sẹo lên đến 95%: Peeling có cơ chế hoạt động rất đặc biệt, phương pháp này giúp ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, hạn chế tốc độ và số lượng melanin sinh ra, kích thích tăng sinh chuỗi liên kết chuỗi collagen, giúp các lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Lớp da non và các tế bào mới sinh ra sẽ trắng sáng và mịn màng hơn nhiều. Những vết sẹo thâm lớn nhỏ, lâu năm sẽ được loại bỏ triệt để.
- Tái tạo làn da mịn màng, tươi trẻ: tinh chất Peeling thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ Peeling cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.
- An toàn tuyệt đối: tinh chất Peeling trị sẹo thâm đạt tiêu chuẩn của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và tính hiệu quả, được cấp phép sử dụng rộng rãi trong ngành y khoa thẩm mỹ.
- Không gây kích ứng da, không làm tổn thương da: Tinh chất Peeling được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng hay bất kỳ dị ứng nào cha da. Phù hợp với mọi loại da.
Chỉ với 1 liệu trình ngắn bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi những vết sẹo thâm khó chịu, lấy được làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên ngay tại TMV Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu, cùng công nghệ máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo bạn sẽ có được kết quả hoàn toàn như mong đợi.
Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này tại website: triseo.com.vn hoặc có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.
 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét