Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cách làm hết mắt 1 mí như thế nào?

Đôi mắt 1 mí khiến bạn cảm thấy không hợp với trào lưu đẹp của hiện tại. Bạn có mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp đúng tiêu chuẩn của hiện nay, đôi mắt 2 mí to tròn long lanh là điều mong ước. Vậy có cách nào làm hết mắt một mí cho bạn đây?

Có khá nhiều cách giúp bạn khắc phục nhược điểm mắt 1 mí đấy. Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ đề cập với bạn 2 cách làm hết mắt 1 mí cực kỳ nhanh chóng và thực hiện cực đơn giản luôn.

Cách 1: Làm hết mắt 1 mí tạm thời nhờ vào kỹ thuật trang điểm

Nhờ vào cách trang điểm mí mắt và cộng thêm với dụng cụ làm mắt 2 mí - chỉ tạo mắt 2 mí là bạn có thể có được đôi mắt 2 mí trong vòng 1 ngày đấy. Bộ dụng cụ chỉ tạo mắt 2 mí gồm một que định mí và nhiều thanh nhựa mỏng có gắn chỉ trong suốt. Khi kéo 2 đầu của thanh nhựa này, bạn sẽ thấy xuất hiện 1 sợi chỉ mảnh. Nhờ thêm sự hỗ trợ của que ấn, miết chỉ thật sát viền mí mắt, dùng kéo cắt chỉ thừa, bạn có ngay đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn và long lanh.
Sau khi đính chỉ tạo mí mắt để tạo mắt 2 mí bạn chỉ cần sử dụng các loại phấn trang điểm và dụng cụ chuốt mi mắt để làm tăng thêm phần lung linh cho mi mắt là bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp lung linh để dạo phố rồi đấy.

Cách 2: Tạo mắt 2 mí vĩnh viễn với kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt

Kỹ thuật này còn có tên gọi phổ biến khác là nhấn mí mắt. Đây là kỹ thuật tương đối đơn giản chỉ thực hiện trong khoảng thời gian từ 15-20 phút là bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí vĩnh viễn.
Bấm mí Hàn Quốc là cách tạo mắt 2 mí tự nhiên tiên tiến nhất hiện nay. Đây là 1 thủ thuật khá đơn giản không cần phẫu thuật, được đánh giá cao bởi độ an toàn, tính hiệu quả, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Dùng chỉ tạo mắt 2 mí - Nên hay không nên?
Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp mà không cần dùng đến chỉ tạo mắt 2 mí
Sau khi được các bác sĩ thăm khám, sát khuẩn vùng mí mắt, đo vẽ, xác định đường mí mới cần tạo và vô cảm bằng gây tê tại chỗ, các bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí. Bằng những dụng cụ hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn. Đồng thời, tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt  giúp bạn có 1 đôi mắt to tròn tự nhiên, an toàn tuyệt đối và hiệu quả duy trì ổn định lâu dài. Tham khảo thêm: Kết quả sau khi thẩm mỹ bấm mí
Luôn luôn thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của mọi khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã không ngừng tìm tòi và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm từng học tập và làm việc tại những nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả bấm mí tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét